The Power of Technology

พลังอำนาจแห่งเทคโนโลยี

แน่นอนว่า พวกเราส่วนใหญ่ย่อมตระหนักดีว่า เทคโนโลยีนั้นมีพลังอำนาจเพียงใดในการที่จะช่วยเพิ่มพูนผลิตภาพจากการผลิต และบรรลุเป้าหมายความต้องการส่วนบุคคล

* ลองเปรียบเทียบระหว่างพลังอำนาจของอีเมล์ เทียบกับจดหมายที่เขียนด้วยลายมือและต้องส่งไปถึงผู้รับโดยทางเรือ
* โทรศัพท์มือถือที่เก็บข้อความเสียงไว้เป็นล้านข้อความ ขณะที่ผู้คนในท้องถิ่นกลับยังต้องสื่อสารกันด้วยกลอง
* ปัจจุบันนี้เราสามารถที่จะโหลดเพลงความยาวกว่า 300 ชั่วโมงลงในเครื่องเล่น MP3 แต่เมื่อไม่นานมานี้ การโหลดเพลงความยาวเพียงแค่ 30 นาทีก้ถือว่าเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่แล้ว

การบรรลุเป้าหมายด้านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ก็หมายถึงว่า เราจะได้รับสิ่งที่เราต้องการเร็วขึ้น ด้วยการควบคุมที่มากขึ้น เทคโนโลยีเป็นเรื่องของความเร็วในการจัดส่งสินค้า และความสะดวกในการบรรจุสินค้า เทคโนโลยี Suspension Gel นั้นก็เช่นกัน มันสามารถที่จะช่วยส่งสารอาหารที่ร่างกายต้องการในเวลาอันรวดเร็วแบบที่ เทคโนโลยีระดับสูงสามารถทำได้ อะไรก็ตามที่ร่างกายต้องการ เจลสามารถส่งสิ่งที่ร่างกายต้องการได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำกว่า ด้วยการควบคุมและความสะดวกที่เพิ่มขึ้น ระบบธุรกิจของอาเจลที่เน้นการใช้เทคโนโลยีเป็นตัวส่งเสริมนั้น หมายถึง ความมีอิสระที่มากขึ้น การมีพลังอำนาจทางการเงินสูงขึ้น และการเติบโตของทีมงานอาเจลอย่างรวดเร็ว เหลือเพียงอย่างที่เดียวที่ท่านควรทำ ก็คือ ลองจินตนาการถึงความเป็นไปได้ในสิ่งที่เรากล่าวมา ...