A New Category

ผลิตภัณฑ์ใหม่

ในโลกของการตลาดแบบเครือข่ายนั้น การสร้างแนวคิดใหม่ ๆ ให้เกิดขึ้นนั้นเป็นไปได้ยาก ทุก ๆ 1-2 ทศวรรษบริษัทมักจะคิดผลิตภัณฑ์หรือวิธีการดำเนินธุรกิจใหม่ ๆ ออกมา ซึ่งผลิตภัณฑ์ชนิดใหม่ที่ออกสู่ตลาดนั้น ก็จะกลายเป็นไอคอนของอุตสาหกรรมในเวลาต่อมา แม้ว่าจะมีผู้ลอกเลียนแบบผลิตภัณฑ์ดังกล่าวก็ตาม แต่ผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบเหล่านั้นมักมีสถานะที่ด้อยกว่าผลิตภัณฑ์ไอคอนที่มี อยู่ในตลาด

Agel สร้างเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์ชนิดใหม่ในรูปแบบเจลขึ้นและยังคงเป็นผู้นำ ตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ แต่ Agel ต้องการมากกว่านั้น กล่าวคือ ผลิตภัณฑ์แบบเทคโนโลยีย่อมต้องการให้บริษัทเทคโนโลยีดำเนินการด้านการตลาด ให้ แน่นอนว่า Agel จะดำเนินการอย่างดีที่สุดในการดำเนินการพัฒนา การผลิต และการทำให้เทคโนโลยีแบบเจล และโอกาสในการมีอิสระทางการเงินในรูปแบบใหม่นี้เข้าถึงทุกคนได้อย่างมี ประสิทธิผล

ระบบการจัดการสินค้าคงเหลือแบบอัตโนมัติ การกระจายวัตถุดิบทางการตลาดด้วยระบบเสมือนจริง แรงสนับสนุนจากเครือข่ายทั่วโลก ..... สิ่งเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของระบบชั้นนำที่ Agel นำมาใช้เพื่อการก้าวไปสู่บริษัทแห่งแรกที่นำเทคโนโลยีมาใช้ในการขับเคลื่อน อุตสาหกรรมการตลาดแบบเครือข่าย