Agel CAL - เอเจล แคล

AGEL CAL - เอเจล แคล Calcium กระดูก แคลเซียม แข็งแรง ฮอร์โมน เอ็นไซม์ ฟัน ดูดซึม ร่างกาย กระดูกพรุน กระดูกหัก

Click! >>ติดต่อสอบถามราคา หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ เอเจล Agel 

คงจะไม่มีสิ่งใดที่ดีไปกว่านี้อีกแล้ว การหดตัวและการขยายตัวของหลอดเลือด การหลั่งฮอร์โมนและเอ็นไซม์ การส่งข้อความผ่านระบบประสาทและการมีกระดูกที่แข็งแรง สิ่งเหล่านี้จำเป็นต้องมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันอยู่ นั้นคืออะไร?

คำตอบก็คือ แคลเซียม ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่มีอยู่มากมายในร่างกายของมนุษย์นั่นเอง นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในปัจจุบันนี้ร่างกายของคุณจะ สามารถรับแคลเซียมได้ง่ายดายยิ่งขึ้นด้วย
.. Agel CAL - เอเจล แคล
เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย
แคลเซียมส่วนใหญ่ในร่างกายของมนุษย์ถูกกักเก็บไว้ที่กระดูกและฟันเพื่อทำ หน้าที่สนับสนุนโครงสร้างของอวัยวะดังกล่าว ในขณะที่แคลเซียมส่วนที่เหลือนั้นสามารถพบได้ทั่วร่างกายของมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นในเลือด กล้ามเนื้อ และของเหลวที่อยู่ระหว่างเซลล์ต่าง ๆ ในแต่ละวันร่างกายของคนเราจะดึงแคลเซียมจำนวนหนึ่งมาจากกระดูกเพื่อช่วยให้ ระบบต่าง ๆ ของร่างกายทำงานอย่างเป็นปกติ


จะเกิดอะไรขึ้น หากคุณมีแคลเซียมไม่เพียงพอ แต่ร่างกายจำเป็นต้องดึงแคลเซียมมาใช้งาน?
บริโภคในปริมาณที่เหมาะสม
ร่างกายของเราสามารถดูดซึมสิ่งต่าง ๆ ได้เพียงจำนวนหนึ่งเช่นเดียวกับฟองน้ำ และอาหารเสริมประเภท แคลเซียม ก็เช่นเดียวกัน จากการศึกษาพบว่า การได้รับแคลเซียมจำนวน 500 มก สองครั้งต่อวัน ถือว่าเพียงพอสำหรับการสร้างพลังให้แก่ร่างกาย และการได้รับแคลเซียมมากกว่านั้นไม่มีประโยชน์อันใด


ดังนั้นผลิตภัณฑ์ Agel CAL - เอเจล แคล จึงคิดค้นขึ้นจากข้อจำกัดดังกล่าว
วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 1 ซอง





Download the CAL Information Sheet (PDF - 2.7 MB)
* These statements have not been evaluated by the Food and Drug Administration. This product is not intended to diagnose, treat, cure, or prevent any disease. Products shown may not be available in every location and where available may be for personal use only.


“ผลิตภัณฑ์ เอเจล เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเสริมอาหาร ไม่มีผลในการป้องการหรือรักษาโรค, ควรกินอาหารหลากหลายครบทั้ง 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ"

Click! ติดต่อสอบถามราคา หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ เอเจล Agel 
 ท้าพิสูจน์! โอกาสธุรกิจ Agel ต้นสายเอเซีย