สวัสดีทุกท่านครับ ผมชื่อ คชาทัช อินทรสมบัติ อายุ 30 ปี ปัจจุบัน ทำงานเป็นนักการเมืองท้องถิ่นครับ ดำรงตำแหน่ง สมาชิกสภาเทศบาล ครับ สาเหตุที่ได้มารู้จักกับ Agel คือ ผมชอบทำงานที่เกี่ยวข้องกับ INTERNET ครับ เพราะรู้ว่าอนุภาพของการทำงานแบบ อีคอมเมอร์ส จะทำให้เราสามารถติดต่อกับคนได้ทั้งโลกโดยไม่ต้องเดินทาง และ มีเงินอยู่รอบโต๊ะคอมพิวเตอร์ที่บ้าน
  งานแรกในการทำตลาดแบบ อีคอมเมอร์ส คือ การเปิดเว็บไซด์ชื่อ http://www.gobigmascot.com/
ซึ่งเป็นเว็บไซด์เกี่ยวกับ รับทำมาสคอต ให้เช่ามาสคอต ผมใช้เวลาในการปั้นเว็บไซด์ขึ้นหน้า 1 Google ประมาณ 1 ปีครับ แล้วมันก็คุ้มที่ได้ทำครับ
    และเว็บไซด์นี้ http://www.gobigagel.com เป็นผลงานชิ้นที่สองของผมครับ ด้วยแผนการตลาดที่สุดยอด  ผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม และ องค์ประกอบอื่นๆที่ครบถ้วน ของ Agel ผมเชื่อว่าความฝันของผมที่จะได้ มีเวลา + เงิน ต้องเป็นไปได้อย่างแน่นอน
    ความสำคัญของธุรกิจนี้คือการที่คุณฝันและลงมือทำ ผมสนุกกับชีวิตที่ได้ทำตามฝัน และ เพิ่มขนาดของความฝันต่อไป แล้วคว้ามันมา
   
"วันนี้ผมเริ่มวิ่งเพื่อทำตามฝัน แล้วคุณหละพร้อมแล้วหรือยัง"
สนใจเรียนรู้การทำงาน คลิ๊ก!!