งานสร้างรายได้ผ่านระบบอินเตอร์เน็ท ด่วนรับ 12 คนต่อเดือนเท่านั้น แนะนำให้ ฟรี สำหรับผู้สนใจต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้ครับ !!!
1.เวลา
คนส่วนใหญ่ใช้ เวลาไปกับการทำงานหรือเรียน 8 ชม. ใช้ไปกับการนอน 8 ชม. ใช้ไปกับการกินและเดินทางประมาณ 3 ชม. ดังนั้นเวลาของเราที่เหลือใช้ใน ชีวิตจริงๆก็คือ 5-6 ชม. 80% ของคนส่วนใหญ่เลือกใช้เวลาที่เหลือไปกับ การนอน ดูทีวี ฟังเพลง เล่นเกมส์ เล่นเน็ท จะมีเพียง 20% ซึ่งเป็นคนส่วนน้อยเท่านั้นที่เลือกใช้เวลากับการเรียนรู้เพื่อพัฒนา ตนเอง เช่น การอ่านหนังสือ หรือ เรียนหลักสูตรพัฒนาทักษะของตนเองด้าน ต่างๆ
คุณสมบัติข้อนี้คือ ต้องการคนที่เป็นคนส่วนน้อย 20% ที่พร้อมจะเรียนรู้และมีเวลาประมาณ 1 ชม./วัน หรือ 7 ชม./ สัปดาห์ (ถ้า
มีคุณสมบัติตามข้อนี้อ่านข้อ 2 ต่อเลยครับ)

2.เพื่อน
เพื่อนของเราทุกคนเป็นคนดีครับ ในบรรดาเพื่อนดีดีของเราทั้งหมด ส่วนใหญ่ 80% จะเป็นคนที่ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ กินเหล้าบ้าง เที่ยวบ้าง ทำงานไปเรื่อยๆ ประมาณนี้ครับ จะมีเพื่อนเราส่วนน้อย
20% ที่ต้องการประสบความสำเร็จในชีวิต เป็นคนจริงจัง และมีความฝัน ต้องการทำให้ได้ตามที่ฝันไว้็
คุณสมบัติข้อนี้คือ ไม่ได้ให้เลิกคบเพื่อนส่วนใหญ่ 80% นะครับ แต่จะถามว่า มีเพื่อนที่เป็นส่วนน้อย 20% เกิน 2 คนหรือเปล่า ถ้ามีให้พยายามอยู่ใกล้คนกลุ่มนี้ไว้ครับ (ถ้ามีคุณสมบัติตามข้อนี้อ่านข้อ 3 ต่อเลยครับ)

3.เงิน
คนทั่วไปชอบคิดว่าคนรวยมีโอกาสมากกว่าคนจน จริงๆแล้วเรามีโอกาสเท่ากันทุกคนครับแต่อยู่ที่ว่าใครจะเลือกเอา โอกาสมาใช้เท่านั้น อ่านมาถึงข้อนี้
เงินไม่ใช่สิ่ง สำคัญที่สุดครับ แต่จะบอกว่า คนส่วนใหญ่ 80% เลือกที่จะเฝ้ารอวันเงินเดือนออก แล้วใช้เงินหมดไปกับของฟุ่มเฟือย เช่น โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ นาฬิกาใหม่ กระเป๋าใหม่ รองเท้าใหม่ ฯลฯ จะมีเพียง 20% ซึ่งเป็นคนส่วนน้อยเท่านั้นเลือกที่จะเจียด เงิน 10%จากรายได้ เพื่อใช้ในการออมและนำเงินไปลงทุน เพื่อสร้างอนาคตและความมั่นคง ในชีวิต
 คุณสมบัติข้อนี้คือ เป็นคนส่วนน้อยหรือเปล่าครับ (ถ้ามีคุณสมบัติตามข้อนี้อ่านข้อสุดท้ายต่อเลยครับ)

4.ความเชื่อ
ในส่วนของข้อสุด ท้าย คือ ความเชื่อในเรื่องอำนาจครับ โดยจะแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ
- เชื่อในอำนาจของตนเอง โดยเชื่อว่า ชีวิตนี้เราเป็นคนกำหนดเอง ชีวิตของเราจะประสบความสำเร็จร่ำรวยหรือล้มเหลวก็ขึ้นกับตัวเราเอง หรือ
-เชื่อในอำนาจเหนือธรรมชาติ โดยเชื่อว่า ชีวิตนี้จะมีสิ่งที่เหนือกว่าตัวเราเป็นตัวกำหนดชีวิตของเรา

 คุณสมบัติข้อนี้คือ เชื่อในอำนาจของตัวเองไหมครับ ว่าเรานี่แหละคือคนที่กำหนดชีวิตของเราเองว่า จะไปทางไหน จะประสบความสำเร็จร่ำรวยก็อยู่ที่ตัวของเราเองเท่านั้น
ถ้าคุณสมบัติทั้ง 4 ข้อผ่านทั้งหมดให้ฝากข้อมูลไว้ให้ผมนะครับ หวังว่าเราคงได้ร่วมงานกันนะครั

ถ้า ผ่าน คลิ๊ก เลยครับ
เลิศปิยะ อินทรสมบัติ(Big)              
โทร.081-963-9306
==============================
โครงการพัฒนาทักษะ 
สร้างรายได้ผ่านระบบอินเตอร์เน็ท 
เปิดสอนเพียง 12 คนต่อเดือน (ไม่มีค่าใช้จ่าย)
==============================