คณะผู้บริหารของ Agel

นวัตกรรมเริ่มต้นด้วยการมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนและการลงมือปฏิบัติที่ไร้จุดบกพร่อง ทีมผู้บริหารของAgel

แสดงให้เห็นว่ามีวิสัยทัศน์ที่ไม่เหมือนใครและลงมือปฏิบัติอย่างเหนือชั้นหากคุณต้องการข้อพิสูจน์ในเรื่องนี้เรา

อยากให้คุณสังเกตกลยุทธ์การสร้างความเติบโตและการจัดวางตำแหน่งทางธุรกิจ ของเราซึ่งทำให้ Agel กลายเป็นผู้นำทางธุรกิจที่โดดเด่น ยกตัวอย่างเช่น ในช่วงปีแรก ยอดขายของ Agelเติบโตอย่างที่ไม่มีใครทำได้มาก่อนบริษัทการตลาดเครือข่ายส่วนใหญ่ต่าง ประจักษ์ดีถึงการเติบโตอย่าง

ก้าวกระโดดของเราและนี่เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้นภายใน5ปี Agelตั้งเป้าหมายว่าจะต้องก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในสิบของธุรกิจการ
ตลาดเครือข่ายให้จงได้และเราก็อยากให้คุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตครั้งนี้กับเรา

Glen Jensen
       Glen Jensen
  Agel founder and CEO