Agel OM3

กรดไขมันโอเมก้า -3 ทำอะไรให้คุณได้บ้าง

กรดไขมันโอเมก้า - เป็นส่วนประกอบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของปลาและน้ำมันจากปลา อีพีเอ (EPA: กรดไอโคชาเพนทาโนอิก) และดีเอชเอ (DHA: กรดด็อกโคชาเฮกซาโนอิก) ไขมันที่ดีเหล่านี้มีอยู่ในไข่ด้วย แต่ปริมาณน้อยกว่า และมีการค้นพบว่า ไขมันโอเมก้า -3 อาจมีคุณสมบัติในการป้องกันและรักษาที่ยอดเยี่ยมมาก ยกตัวอย่างเช่น


agel om3 น้ำมันปลา

  • ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ที่เป็นอันตราย ลดความเสี่ยงของโรคหัวใตจวายเฉียบพลันและเส้นเลือดในสมองแตก
  • ช่วยป้องกันอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ ซึ่งเป็นอันตรายถึงชีวิตได้
  • ลดความหนืดของเกร็ดเลือด และลดปริมาณสารไฟบรินในเลือด ซึ่งช่วยลดความเสียงต่อการเกิดลิ่มเลือดในกระแสเลือด
  • ช่วยลดความเสี่ยงของมะ้เร็งเต้านม และอาจช่วยการรักษาด้วย
  • ช่วยบรรเทาอาการคันและแห้งของโรคสะเก็ดเงิน
  • ลดการต่อต้านเนื้อเยื่อที่ปลูกถ่ายในผู้ที่ได้รับการปลูกถ่ายอวัยวะ
  • ช่วยในการลดความถื่่และความรุนแรงของโรคปวดศีรษะไมเกรน
  • ต่อต้านผลร้ายจากสารโพรสตาแกลนดิน (ซึ่งลดภูมิต้านทานและเพิ่มการเติบโตของเนื้องอก) และช่วยป้องกันมะเร็งเต้านม
  • ช่วยป้องกันโรคหลอดเลือดแดงแข็ง
  • ช่วยผิว ผม และเล็บมีสุขภาพดี
  • ช่วยบรรเทาอาการโรคข้ออักเสบรูมาทอยด์
หาก คุณไม่ชอบปลาหรือไม่สามารถรับประทานปลาได้สม่ำเสมอ อาจเลือกรัรบประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทน้ำมันปลา หรือฟิชออยล์แทนก็ได้ น้ำมันจากปลาทะเลเข้มข้นประมาณ 10 แคปชูลมักจะมีอีพีเออยู่ 1.8 กรัม (แซลมอน 4 ออนซ์จะมีอีพีเอประมาณ 1 กรัม) กรดแอลฟาไลโนเลนิก (เอแอลเอ) ซึ่งพบมากในเมล็ดแฟลกซื วอลนัท และเมล็ดฟักทอง ก็จัดเป็นแหล่งของโอเมก้า -3 ที่ดีเช่นกัน 


คำเตือนและข้อแนะนำเกี่ยวกับแหล่งที่มาของโอเมก้า -3
ถึง แม้ว่าปลาบางชนิดจะมีโอเมก้า -3 สูง ก้ไม่ได้หมายความว่าคุณควรจะรับประทานปลาชนิดนั้นในปริมาณสูง เช่นเดียวกับสารพิษ PCBs (พอลิคลอริเนเทดไบฟีนิล: พิษจากสารปรอททำให้ความจำเสื่อม ซึมเศร้า เส้นประสาทถูกทำลาย พิการแต่กำเนิด เป็นโรคหัวใจ และอื่นๆอีกมากมาย) และด้วยเหตุผลนี้เอง ถุึงแม้ว่าองค์การอาหารและยาและองค์การพิทักษ์สิ่งแวดล้อมของสหรัฐอเมรกิา ยังไม่สามารถตกลงกันได้ว่าระดับที่ "ปลอดภัย"ของสารปรอทในปลาควรจะเป็นเท่าใด แต่ก็ได้ระบุรายชื่อปลาที่เด็กและหญิงมีครรภ์ควรหลีิกเลี่ยง และในความเห็นของผมคือ ทุกคนที่เป็นห่วงสุขภาพควรที่จะหลีกเลี่ยงด้วย

ปลาที่ควรรับประทาาน

ปลา ซาร์ดีน แซลมอน กุ้ง ปลานิลทะเล ปลาดุกทะเล หอยกาบ และหอยนางรม (โดยทั่วไป สัุตว์ทะเลที่มีเปลือกจะมีปรอทต่ำ หอยพัดจัดเป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกัน แต่เบน เรนส์ นักข่าวจากหนังสือพิมพ์ โมบิล (แอละแบมา) รีจีสเตอร์ ผู้ซึ่งได้รับรางวัลจาการตรวจสอบเรื่องสารปรอทในปลาชี้ว่า ควรระวังชาวประมงไร้ศิลธรรมบางคนที่ใช้เนื้อฉลามซึ่งมีสารปรอทเจือปนสูงมาทำ เทียม หอยพัดของจริงจะต้องมี "ก้าน"เล็กๆ ที่ปลายด้านหนึ่ง) โดยทั่วไปปลาที่เลี้ยงจากฟาร์มมีระดับปรอทต่ำกว่าปลาในธรรมชาติ


Agel มีวิธีการที่สุดยอดในการสกัดน้ำมันจากปลาแซลมอน และเก็บรักษาไม่ให้เกิด ออกซิเดชั่น ในรูปแบบเจล เจ้าแรกของโลก

โดยทางเอเจลมีฟาร์ม ปลาแซลมอน ทางตอนเหนือของ ประเทศนอร์เวย์ ใน Fjord ของแหล่งน้ำเย็น ที่ไกลจากมลพิษ และการปนเปื้อนจากสารเคมี 

ดัง นั้น น้ำมันปลาแซลมอน ที่ผ่านขบวนการเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของโลก สุดท้าย เราจะได้ โอเมก้า 3 หรือ OM3 ที่อยู่รูปแบบ เจล ที่มีรสชาด อร่อยมาก ทานสะดวก ทานได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกวัย ตั้งแต่เด็กในท้อง จนอายุ 100ปี เพื่อสุขภาพที่ยืนยาว ปราศจากโรคภัย