Ageless SHAMPOO & CONDITIONER

เอจเลส แชมพู (Ageless Shampoo)

แชมพูสำหรับทุกสภาพผม ด้วยสูตรเฉพาะของเอเจล ที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน พร้อมคุณค่าสารสำึคัญจาก เคราติน คอมเพล็กซ์ (Karatin Complex) บำรุงเป็นพิเศษด้วย นาโนวิตามินซีและอี (Nano Vitamin C&E) ปกป้อง ดูแล เส้นผมที่แห้งเสีย จากมลภาวะ รักษาสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงเส้นผมที่พอเหมาะให้ผมแลดูมีน้ำหนัก นุ่มสลวยอย่างมีสุขภาพดีด้วย โพรเทคทีฟ ไชน์ ฟีล์ม (Protective Shine Film)

เอจเลสแชมพู ageless shampoo
วิธีใช้  เทแชมภูลงบนฝ่ามือ นวดเบาๆ บนเส้นผม และหนังศีรษะที่เปียกจนเกิดฟอง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สระช้ำอีกครั้ง

เอจเลส คอนดิชั่นเนอร์ (Ageless Conditioner)

ครีมนวดสำหรับทุกสภาพผม ด้วยสูตรเฉพาะของเอเจล  ที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน พร้อมคุณค่าสารสำึคัญจาก เคราติน คอมเพล็กซ์ (Karatin Complex) บำรุงเป็นพิเศษด้วย วิตามินบีห้า (Vitamin B5 หรือ Panthenol) นาโนวิตามินซีและอี (Nano Vitamin C&E) ปกป้อง ดูแล เส้นผมที่แห้งเสีย รักษาสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงเส้นผมที่พอเหมาะให้ผมแลดูมี น้ำหนัก นุ่มสลวยอย่างมีสุขภาพดีด้วย โพรเทคทีฟ ไชน์ ฟีล์ม (Protective Shine Film)

วิธีใช้ หลังจากใช้แชมพู ชโลมครีมนวดผมลงบนเส้นผมที่เปียก นวดให้ทั่วเส้นผม ทิ้งไว้สักครู่แล้วล้างออกด้วยน้ำที่สะอาด

สูตรเฉพาะของ Ageless Shampoo & Conditioner 

ออกแบบให้เหมาะสำหรับทุกสภาพผม ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน 
ส่วนประกอบที่สำคัญ

  1. เคราติน คอมเพล็กซ์ (Karatin Complex)
    ช่วยปกป้อง ดูแล บำรุงเส้นผมที่แห้งเสียคืนความเงางาม นุ่มสลวยอย่างธรรมชาติ
  2. นาโนวิตามินซีและอี (Nano Vitamin C&E)
    เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องเส้นผมจากการทำลายของอนุมูลอิสระ 
  3. โพรเทคทีฟ ไชน์ ฟีล์ม (Protective Shine Film)
    รักษาสมดุลหล่อเลี้ยงเส้นผมที่พอเหมาะ ให้ผมแลดูมีน้ำหนัก อย่างมีสุขภาพดี

    Click! ติดต่อสอบถามราคา่ หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ฺได้ที่นี้