The Compensation Plan

ในส่วนของ แผนรายได้ แผนการให้ผลตอบแทน Compensation Plan หรือ Pay Plan และอีกมากมายแล้วแต่จะเรียก ส่วนนี้ก็สำคัญสำหรับการพิจารณาร่วมธุรกิจไม่น้อยเช่นกัน แผนรายได้ ของ Agel เอเจล เป็นแผนรายได้ที่ได้ปรับเอาข้อดีของทุก ๆ แผนรายได้มารวมกัน แล้วตัดส่วนที่เป็นจุดอ่อนของแผนรายได้แบบเดิม ๆ ออกไป ทำให้แผนรายได้ของ Agel เอเจล มีความทันสมัย ทำได้ไม่ยาก สำเร็จได้จริง แม้ไม่เคยมีประสบการณ์ในธุรกิจเครือข่ายมาเลยก็ตาม

แผนรายได้ Agel เอเจล ออกแบบมา 3 ระดับด้วยกัน คือ

คนใหม่ต้องได้เงินเร็ว และมากพอ

ในระยะการสร้างทีม แผนรายได้ต้องสนับสนุนการทำงานเป็นทีม Agel เอเจล จะไม่มีการตัดชั้นลึกใด ๆ ทำให้เกิดการช่วยเหลือกันทั้งทีม

สนับสนุนให้เกษียณได้จริง จากการสร้างผู้นำทดแทนในรุ่นถัดไป แล้วรับรายได้จากลิขสิทธิ์ความรู้


ในส่วนของการเริ่มต้นธุรกิจกับ Agel เอเจล จะสามารถเริ่มต้นได้ 3 package ด้วยกัน คือ
Quick Start : เลือกสินค้า 100CV(ประมาณ 2 กล่อง) รับรายได้ 3 จาก 10 ช่องทาง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ เพื่อพัฒนาไปเป็นนักธุรกิจ

Personal : เลือกสินค้า 210CV(ประมาณ 4 กล่อง) รับรายได้ 4 จาก 10 ช่องทาง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มธุรกิจควบคู่ไปกับการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์

Executive : เลือกสินค้า 665CV(ประมาณ 12 กล่อง) รับรายได้ 10 จาก 10 ช่องทาง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มธุรกิจแบบจริงจัง และอยากมีสินค้าไว้หมุนเวียนในธุรกิจ
 
 
1. Preferred Customer : รายได้จากการสั่งซื้อของลูกค้าประจำ
แผนรายได้ข้อนี้จะช่วยให้นักธุรกิจสามารถทำตลาดกับกลุ่มคนที่สนใจเพียงแค่ผลิตภัณฑ์ แต่ไม่สนใจธุรกิจได้ ซึ่งจะสามารถรับรายได้ตั้งแต่ 15$ หรือประมาณ 500฿ ต่อสินค้า 50CV หรือ 1 กล่อง นอกจากนี้ ทุก ๆ กล่องจะมีคะแนน(CV) ย้อนกลับมาเข้ายอดส่วนตัว(AutoShip) ให้อีกด้วย

ถ้าเรามีลูกค้าประจำที่ทานผลิตภัณฑ์เดือนละประมาณ 3 กล่อง เราจะมีรายได้จากข้อนี้มากกว่า 1,500฿ แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือ เราจะมียอดส่วนตัวประมาณ 60CV ทำให้เราไม่จำเป็นต้องรักษายอดเองเลย เยี่ยมใช่หรือเปล่าล่ะ


2. First Order Bonus : รายได้จากการแนะนำนักธุรกิจรายใหม่ เปิดศูนย์ธุรกิจ
แผนรายได้ข้อนี้สนับสนุนข้อมูลข้างต้นที่ว่า “คนใหม่ต้องได้เงินเร็ว และมากพอ” เพียงเรานำเสนอผลิตภัณฑ์และธุรกิจของ Agel เอเจล ออกไป แล้วมีผู้ที่ตัดสินใจเข้าร่วม เราจะได้รับค่าลิขสิทธิ์การแนะนำทันที
Quick Start ค่าแนะนำ 15$ = 525฿
Personal ค่าแนะนำ 35$ = 1,225฿
Executive ค่าแนะนำ 100$ = 3,500฿
 
 
3. Team Volume Commission(TVC)7% + 3% Escrow : รายได้จากการสร้างทีมนักธุรกิจ 7% + 3%รายได้สะสม
แผนรายได้ที่สนับสนุนการทำงานเป็นทีมอย่างชัดเจน ไม่มีการตัดชั้นลึกใด ๆ ทั้งสิ้น
แผนรายได้ข้อนี้จะคิด 10% จากยอดทีมอ่อน(ดูภาพประกอบ) ถ้าเรามียอดในทีมอ่อน 10,000CV จะคิด 10% = 1,000$ โดยแบ่งจ่าย

7% = 700$ จ่ายตอนสิ้นเดือน

3% = 300$ เก็บสะสมจ่ายเมื่อครบ 12 เดือน(เหมือน bonus ปลายปีของงานประจำเลยล่ะ)



4. Leverage Matching Bonus(LMB) : รายได้จากการสนับสนุนให้เกิดผู้นำ(ลิขสิทธิ์ความรู้)
เมื่อเราแนะนำให้ใครก็ตามเข้ามาในธุรกิจ Agel เอเจล เราต้องพาให้เขาสำเร็จ แล้วเราค่อยรับส่วนแบ่งรายได้จากการสนับสนุนใครคนนั้น แบบนี้แฟร์ดีใช่หรือเปล่า

แผนรายได้ข้อนี้จะช่วยให้เราเกษียณได้เมื่อเราสามารถสร้างผู้นำรายใหม่ได้มากพอ

โดยที่ผู้ที่เราแนะนำให้เขาเข้ามาในธุรกิจ Agel เอเจล เราเรียกว่า “Generation ที่ 1” หรือ “G1” เราสามารถรับรายได้ 10-50% คำนวณจากรายได้ในข้อที่ 3(TVC) ของ G1 ของเรา

ถ้า G1 รับ TVC ที่ 100,000฿ เรารับที่ 10,000฿ แล้วถ้าเรามี G1 ที่รับหลักแสนสัก 10-20 คนล่ะ!!!

แค่นั้นยังไม่พอ เรายังสามารถรับรายได้ จาก “G2″ ถึง “G7″ ได้อีก 7% ด้วย ชั้นยิ่งลึก คนยิ่งเยอะ รายได้ก็จะเยอะตามไปด้วย


5.,6. Excutive Bonus & Rank Pool : ส่วนแบ่งการตลาด 3%+1.50% จากยอดขายทั่วโลก
แผนรายได้ Agel เอเจล จะพยายามมอบรายได้เพิ่มเติมให้สำหรับผู้นำในตำแหน่งแรก ๆ เลย ไม่ใช่มอบให้ผู้นำระดับสูงที่มีรายได้มากอยู่แล้ว

แผนรายได้ ข้อที่ 5 จะเหมือนกับ เบี้ยขยัน ให้แก่ผู้นำที่สามารถทำยอดได้เติบโตจากยอดเดือนก่อนหน้า

ทุก ๆ 1,000CV ที่เติบโตขึ้นในทีมอ่อนนับเป็น 1 หุ้น

1 หุ้น ประมาณ 80-150$ ขึ้นอยู่ที่ยอดทั่วโลกในเดือนนั้น

มอบให้ผู้นำตำแหน่งเริ่มต้น 5 ตำแหน่งแรก คือ Supervisor,Manager,Senior Manager,Director และ Regional Director เท่านั้น

ส่วน แผนรายได้ ข้อที่ 6 จะมอบให้ผู้นำตามตำแหน่งคือ 1% สำหรับ Supervisor,Manager และ Senior Manager อีก 0.5% สำหรับ Director และ Regional Director


7. Diamond Trip : ทริปท่องเที่ยวหรู สำหรับผู้นำ Diamond
นอกจากเรื่องของรายได้ที่เป็นตัวเงินแล้ว Agel เอเจล ยังมอบประสบการณ์ในการท่องเที่ยวแบบสุดหรูให้แก่ผู้นำในตำแหน่ง Diamond หรือผู้นำรายได้หลักล้านนั่นเอง

แผนรายได้ ข้อนี้กำหนดให้มีการท่องเที่ยว ปีละ 1 ครั้ง โดยทริปล่าสุดเหล่า Diamond จากทั่วโลกไปร่วมตัวกันที่ Hawaii(ฮาวาย) สุดหรูแบบที่ทุกท่านปราถนา

รับเดือนละล้านพร้อมกับประสบการณ์ดั่งภาพฝันที่ Agel เอเจล


8. Luxury Car : กองทุนรถยนต์
เรื่องเงิน เรื่องเที่ยว ผ่านไป สำหรับแผนรายได้ข้อนี้ Agel เอเจล พร้อมที่จะมอบยนตกรรมหรูให้กับผู้นำที่ดำรงตำแหน่ง Senior Director ขึ้นไป มอบให้เป็นรายเดือนตั้งแต่ 500$ ขึ้นไป ไล่ตามตำแหน่ง

กองทุนรถยนต์ของ Agel เอเจล เฉพาะประเทศไทยได้มอบ Benz(เบนซ์) ไปแล้วกว่า 65 คัน สุดยอดเลยใช่หรือเปล่า แล้วทำไมคันต่อไปจะไม่ใช่เรา


9. Expense Bonus : เงินประจำตำแหน่ง
Agel เอเจล มีเงินประจำตำแหน่งมอบให้ ซึ่งแผนรายได้ข้อนี้มีข้อกำหนดที่จะมอบเงินประจำตำแหน่งให้กับผู้นำที่ดำรงตำแหน่ง Senior Director ขึ้นไป มอบให้เป็นรายเดือนตั้งแต่ 500$ ขึ้นไป ไล่ตามตำแหน่ง


10. Mad Money : รายได้ประจำสำหรับเกษียณ
หลาย ๆ ท่านคงจะมุ่งหวังที่จะเกษียณก่อนอายุจริง หรือ หยุดทำงานประจำนั่นแหละ เพียงแต่ว่า Agel เอเจล มีแผนรายได้ที่นำเสนอ “หยุดทำงาน แต่รายได้ไม่หยุด”

รายได้ประจำสำหรับการเกษียณสัก 700,000฿ ต่อเดือน ยังไม่รวมรายได้จากแผนรายได้ข้ออื่นอีก แค่นี้ พอที่จะเกษียณหรือเปล่า