Agel สูตรเร่งด่วน

คุณ เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับผิวหรือไม่? บางทีคุณอาจกำลังมองหาสิ่งที่มาดูแลผิวของคุณอย่างเร่งด่วน. ซึ่งผลิตภัณฑ์บางประเภทที่มีสารเคมีอาจทำให้ผิวของคุณแห้งและหยาบกร้าน. หากคุณต้องการผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลผิวได้อย่างเร่งด่วน เหมาะกับคนที่กำลังจะแต่งงาน หรือ ผู้ต้องการฟื้นฟูสภาพผิวอย่างเร่งด่วน Renew Pack Ageless and GLO
คือสิ่งที่เหมาะสำหรับคุณ
Click! >>>ติดต่อสอบถามราคา หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ เอเจล Agel 


Gentle Daily Cleansing Gel

daily cleansing gelชำระ ล้างความสกปรกด้วยเจลโฟมที่หอมสดชื่นชิ้นนี้ เอจเลส เดลี่ คลีนซิ่ง เจล ช่วยล้างเครื่องสำอางและกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ฝุ่นต่างๆ และน้ำมันส่วนเกิน ใช้เจลเช้าและกลางคืนเพื่อผิวที่อ่อนนุ่ม สะอาด สดใส

วิธีใช้: ใช้เจลปริมาณเล็กน้อย นวดเบาๆ บนผิวหน้าและลำคอโดยวนเป็นวงกลม หลีกเลี่ยงบริเวณดวงตา ล้างด้วยน้ำสะอาดและตามด้วยมิสติ้งเจล





Revitalizing Gel Scrub
gel-scrub เจลขัดผิวขจัด เซลล์ผิวที่ตายแล้วและทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดด้วยเอจเลส เจล สครับ เพื่อผิวที่ผ่อนคลายมากขึ้น ใช้เจล 4-5 ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อผิวที่เนียนเรียบและสว่างสดใส

วิธีใช้: ใช้ ปริมาณเล็กน้อยบนฝ่ามือ นวดเบาๆ บนใบหน้าและลำคอเป็นวงกลม หลีกเลี่ยงบริเวณดวงตา ล้างออกด้วยน้ำอุ่น สามารถใช้ได้ 4-5 ครั้งต่อสัปดาห์









Refreshing Misting Gel
refreshing gelเพิ่ม ความกระจ่างใสให้กับผิวของท่านด้วย เอจเลส แอนตี้-ออกซิแดนท์ มิสติ้ง เจล ที่ช่วยชำระล้างความสกปรกและฝุ่นละอองต่าง ๆ อย่างหมดจด ใช้เจลเช้าและกลางคืนเพื่อเติมเต็มขั้นตอนในการทำความสะอาดและฟื้นฟูความ ชุ่มชื้นของผิว
วิธีใช้: ฉีดพ่นบางๆ บนผิวหน้าและลำคอที่ต้องการทำความสะอาด ทิ้งไว้สัก 2 นาทีแล้วใช้ซีรั่มและตามด้วยครีมบำรุงผิวตอนเช้าหรือกลางคืน







Intensive Gel Serum

gel serumเพื่อ ผิวที่ดูอ่อนวัยและกระจ่างใสขึ้นด้วยแอนตี้ออกซิแดนท์ซีรั่มที่มา พร้อมวิตามินนานาชนิด เอจเลส แอนตี้-เอจจิ้ง เจล ซีรั่ม ช่วยคืนสภาพผิวจากริ้วรอยและความหย่อนคล้อย ใช้เจลเช้าและกลางคืนเพื่อลดอายุของผิวให้อ่อนเยาว์ลงอย่างชัดเจน

วิธีใช้: ใช้ 2-3 หยดบนผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกวัน หลีกเลี่ยงบริเวณดวงตา ใช้บนผิวหน้าที่ทำสะอาดด้วยมิสติ้งเจลแล้ว







Daily Moisturizing Gel
eye-gel เจลล้างหน้า
ปกป้องอนุมูลอิสระที่จะมาทำลายเซลล์ผิวของท่านด้วย เอจเลส เดลี่ มอยส์เจอไรซิ่ง เจล ที่ช่วยปกป้องผิวจากความตึงเครียดที่เผชิญในแต่ละวัน รวมทั้งมลพิษ แดดร้อน และลมแรง ใช้เจลประจำทุกวันเพื่อต่อต้านสารพิษและป้องกันผิวจากการสูญเสียน้ำ

วิธีใช้: ใช้ 1 หรือ 2 หยดทั่วผิวหน้าและลำคอ หลีกเลี่ยงบริเวณดวงตา ใช้เป็นประจำทุกวัน





  Age-defying Eye Gel

Moisturizing gel   เพิ่ม ความสว่างให้กับผิวรอบดวงตาของท่านด้วยอายเจลสูตรพิเศษ เอจเลส เอจ-ดีฟายอิ้ง อาย เจล ช่วยลดริ้วรอย สร้างความยืดหยุ่นและเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิวบริเวณรอบดวงตา ใช้เจลเช้าและกลางคืนเพื่อต่อต้านสัญญาณแห่งอ่อนล้าและความชรา ท่านจะมีดวงตาที่สดใสเป็นประกาย เป็นที่ดึงดูดแก่ผู้พบเห็น

วิธีใช้: ทาเบาๆ บริเวณรอบดวงตาด้วยนิ้วนาง (หลีกเลี่ยงบริเวณเปลือกตา) จนกระทั่งเจลซึมซาบเข้าสู่ผิว
 


 
 

Nourishing Night Gel

night gel เจลใช้ทาก่อนนอน    เสริม สร้างเซลล์ใหม่ในขณะที่ท่านนอนหลับด้วยเอจเลส นูริชชิ่ง ไนท์ เจล ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและคืนสภาพผิวหน้าอันอ่อนเยาว์ ใช้เจลเฉพาะกลางคืนเพื่อคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว และตื่นมาในตอนเช้าด้วยผิวที่แลดูอ่อนวัย มีสุขภาพดี

วิธีใช้: ใช้ทาบริเวณผิวหน้าและลำคอ หลีกเลี่ยงบริเวณดวงตา นวดเจลเป็นวงกว้างโดยเน้นบริเวณที่มีริ้วรอย ใช้เฉพาะกลางคืน



Agel GLO - เอเจล โกล ปกป้อง มลพิษ แสงแดด ลดรอยเหี่ยวย่น ผิวเรียบเนียน จาก น้ำมันเมล็ดองุ่น คอลลาเจน collagen Acerola Cherry Coenzyme Q10 โคคิวเทน ขมิ้น
Click! >>> ติดต่อสอบถามราคา หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ เอเจล Agel 

หัวใจสำคัญของการที่ผิวพรรณดูดีคือการทำให้ผิวพรรณชุ่มชื่น เมื่อคนเราอายุมากขึ้นเซลล์ผิวของเราจะดูดซับน้ำได้น้อยลงเป็นสาเหตุที่ทำ ให้ผิวแห้งแตก ดูไม่มีชีวิตชีวา แต่เราสามารถทำให้สุขภาพผิว ผมและเล็บของคุณดีขึ้น ด้วยการช่วยให้เซลล์ผิวดูดซับน้ำได้ดีขึ้น ด้วยน้ำมันเมล็ดชาเขียว, น้ำมันเมล็ดองุ่น และวุ้นจากว่านหางจระเข้

เมื่อเวลาผ่านไปคอลลาเจน (Collagen) ในมนุษย์เราจะลดน้อยลงทำให้เกิดรอยย่น ดังนั้นการเพิ่มคอลลาเจน (Collagen) จะช่วยให้ผิวพรรณละเอียด ลดรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวพรรณคุณดูเยาว์วัย เราสามารถเพิ่มคอลลาเจน (Collagen) ให้คุณได้ด้วยสารสกัดจาก Acerola Cherry และ Horsetail รวมกับ Coenzyme Q-10

การปกป้องผิวจากมลพิษสิ่งแวดล้อมและแสงแดดก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผิวคุณเรียบเนียน Agel GLO ช่วยปกป้องคุณจากสิ่งเหล่านี้ด้วยสารสกัดจากชาเขียว ขมิ้น และ Oats

ประโยชน์ของ Agel GLO
Agel GLO เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารอาหารที่จำเป็นที่จะช่วยให้ผิวพรรณของคุณมีสุขภาพดี โดยเป็นการปรับสภาพร่างกายจากภายในจนสะท้อนออกมาเป็นความงามที่ผิวพรรณภาย นอก ถ้ามีการใช้ัร่วมกับ Agel Ageless Skin Care ย่อมเห็นผลที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน เพราะเป็นการบำรุงผิวพรรณอย่างครบวงจร ด้วยส่วนประกอบสำคัญอย่างเช่นขมิ้นและ Acerola Cherry

Agel GLO จึงเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ช่วยปกป้องคุณจากมลพิษและแสงแดด ลดรอยเหี่ยวย่น และทำให้ผิวเรียบเนียน

ส่วนประกอบสำคัญของ Agel GLO
น้ำมันเมล็ดองุ่น

สารสกัดธรรมชาติจากเมล็ดองุ่นสามารถป้องกันอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินอี  ถึง 50 เท่า รวมถึงมีประสิทธิภาพดีกว่าเบต้าแคโรทีน (Beta Carotene) นอกจากนี้สารสกัดดังกล่าวยังสามารถอยู่ในกระแสเลือดได้ถึง 3 วัน ทำให้หลอดเลือดแข็งแรงและการหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น

น้ำมันสกัดจากเมล็ดชาเขียว
น้ำมันเมล็ดชาเขียวช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ป้องกันการอักเสบของผิว และมีวิตามิน A, B และ E ปริมาณมาก นอกจากนี้ยังช่วยต้านทานอนุมูลอิสระที่ทำลายผิว

ว่านหางจระเข้
ว่านหางจระเข้สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วกว่าน้ำถึง 4 เท่าช่วยให้ผิวชุ่มชื่น อุดมไปด้วยเอ็นไซม์, โปรตีน, วิตามิน E และ C, สารฆ่าเชื้อโรค, สังกะสี, กรดอะมิโน, โพลีแซคคาไรด์ (Polysaccharids) และเกลือแร่ ช่วยในการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสี่ยหาย และทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น

Lecithin
Lecithin ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับผิวชั้นนอกเพื่อช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ ประกอบด้วย วิตามินบี, กรดฟอสฟอริก (Phosphoric acid), โคลีน (Choline), กรดไลโนลีอิก (Linoleic acid) และ Inositol

Lutein
ผลการศึกษาพบว่า Lutein ช่วยเพิ่มการดูดซับน้ำและความยืดหยุ่นให้กับผิว ถ้าได้รับ Lutein ทุกวันจะช่วยให้ผิวสามารถสร้างระบบป้องกันอนุมูลอิสระและปกป้องผิวจากแสงยู วี (Ultraviolet rays)

สารสกัดจาก Acerola Cherry
เป็นผลไม้สีแดงรสเปรี้ยวปนหวานมีวิตามินซีมากกว่าส้มถึง 30 เท่า ช่วยต้านอนุมูลอิสระและมลพิษได้ดี การที่มีวิตามินซีสูงทำให้ Acerola Cherry ช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อส่วนที่เสียหายได้อย่างรวดเร็ว

สารสกัดจาก Horsetail
Horsetail ช่วยปรับสภาพเนื้อเยื่อส่วนเชื่อมต่อ (Connective Tissue) เพราะมีกรดซิลิสิก (Silicic Acid) ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเนื้อเยื่อส่วนเชื่อมต่อ ซึ่งเป็นที่อยู่ของคอลลาเจน (Collagen) และอิลาสติน (Elastin)

Coenzyme Q-10
CoQ10 เป็นสารที่มีประสิทธิภาพมากในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มคอลลาเจน (Collagen) และ อิลาสติน (Elastin) ให้กับผิว และซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย

สารสกัดจากขมิ้น
ขมิ้นช่วยป้องกันมลพิษและอนุมูลอิสระ ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น

Tocotrienol
Tocotrienol สามารถต้านอนุมูลอิสระได้ดีที่สุดเป็นสารที่อยู่ในกลุ่มของวิตามินอี ผลการศึกษาพบว่า Tocotrienol ช่วยชะลอความชรา และปรับสภาพผิวให้มีสุขภาพดี 

“ผลิตภัณฑ์ เอเจล เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเสริมอาหาร ไม่มีผลในการป้องการหรือรักษาโรค, ควรกินอาหารหลากหลายครบทั้ง 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ"

Click! ติดต่อสอบถามราคา หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ เอเจล Agel
 
ท้าพิสูจน์! โอกาสธุรกิจ Agel ต้นสายเอเซีย